Breaking News

Gu thời trang bầu bí của bà xã Khắc Việt vẫn táo bạo thế này

Dù đang bầu bí nhưng bà xã của Khắc Việt vẫn được nhiều lời khen ngợi vì vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng.

Cuối tháng 4/2020, vợ chồng Khắc Việt chính thức công khai chuyện mang thai cặp song sinh đầu lòng. Đến hiện tại, bà xã Khắc Việt đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ và chuẩn bị chào đón cùng lúc 2 thành viên mới trong gia đình. Dù bầu bí khá lớn nhưng điều bất ngờ là DJ Thảo Bebe vẫn vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.
Trên trang cá nhân, Thảo Bebe tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini táo bạo với bụng bầu 6 tháng. Bà xã Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ: "Tháng thứ 6 của mẹ và 2 em yêu rồi. Thế là đi được hơn nửa quãng đường rồi, cùng khoẻ mạnh và đi cùng mẹ thật ngoan nhé 2 bé yêu".
Ngay cả khi đang mang thai thì bà xã Khắc Việt cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì không có nhiều sự thay đổi, vẫn giữ phong độ nhan sắc. Ngoài vòng 2 khá lớn thì tay chân và vóc dáng của Thảo Bebe vẫn vô cùng thon gọn, nuột nà.
Gu thời trang bầu bí của bà xã Khắc Việt vẫn táo bạo thế này - 1


Thảo Bebe tự tin khoe dáng gợi cảm dù đang bầu bí song thai ở tháng thứ 6.
Trước đó, Khắc Việt cũng chia sẻ hình ảnh tranh thủ thời gian đưa bà xã đi du lịch, nghỉ dưỡng trước khi lâm bồn. Nam ca sĩ cũng hé lộ món quà đặc biệt dành tặng hai con khi chào đời. "Món quà gửi con - Đã sáng tác 1 bài hát, dành tặng cho 2 con chuột chuẩn bị chào đời của mình, và sẽ không có gì tuyệt vời hơn, khi bài hát này, được chú Khắc Hưng phối khí, bố hát, để dành tặng cho 2 con. Tối bố hát trước cho nghe thử, rồi nhảy múa tạm trong bụng mẹ trước đi nhé, xong đến hôm ra đời thích gì, để bố order trước chào mừng nhé" - Khắc Việt chia sẻ hài hước.
Thời điểm đón nhận tin vui, Khắc Việt ngay lập tức chuẩn bị quà tặng vợ. Trong đó, giọng ca "Anh khác hay em khác" tiết lộ vừa mua thêm 2 căn nhà mặt đất ở TP. HCM và Hà Nội để làm quà cho vợ khi đang mang song thai con đầu lòng. Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100m2, khá tiện lợi để con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ. Được biết, hai căn nhà có giá trị không nhỏ ở 2 thành phố lớn là số tiền tiết kiệm của Khắc Việt trong rất nhiều năm nay.
Gu thời trang bầu bí của bà xã Khắc Việt vẫn táo bạo thế này - 2


Khắc Việt yêu chiều vợ hết mực khi mang bầu hai con đầu lòng.
Trước đó, bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe cũng chia sẻ bức ảnh bầu bí nhưng vẫn diện bikini cắt xẻ táo bạo. Dù đang mang thai con đầu lòng, cô vẫn tỏ ra tự tin, khoe vóc dáng quyến rũ. Đáng chú ý, bà xã Khắc Việt khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, phô trương vòng 1 gợi cảm.
Gu thời trang bầu bí của bà xã Khắc Việt vẫn táo bạo thế này - 3


Bà xã Khắc Việt táo bạo, gợi cảm ngay cả khi đang bầu bí.
Khắc Việt và bà xã DJ Thảo Bebe lên xe hoa vào tháng 4/2018 sau một thời gian dài tìm hiểu và công khai chuyện tình cảm. Hai năm sau kết hôn, Khắc Việt thừa nhận áp lực chuyện sinh con. Nam ca sĩ chia sẻ cảm giác chạnh lòng khi nhiều người hỏi về chuyện sinh con và mong muốn có thành viên mới: "Nếu bảo vì ham chơi, muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chưa muốn sinh thì đó là điều dối trá. Thật lòng, chúng tôi rất muốn sinh con nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được luôn. Đó là ý Trời rồi". 
Bà xã Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992), cô là một nữ DJ đình đám tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe. Cô vốn được biết đến là một nữ DJ chuộng phong cách hiện đại, ăn mặc gợi cảm. Cô nàng thường ăn diện vô cùng sexy, khoe đường cong cơ thể mỗi khi đi diễn. Sau khi kết hôn với Khắc Việt, Thảo Bebe vẫn duy trì công việc DJ và được ông xã ủng hộ, kể cả việc ăn mặc có phần táo bạo. Cô được chồng tạo mọi điều kiện tốt nhất để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Bài đăng phổ biến