Breaking News

"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr

Mang bầu lần thứ 3, Miranda Kerr vẫn cực kỳ rạng rỡ và sành điệu.

"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 1
Hình ảnh mới đây của siêu mẫu Miranda Kerr năm 2019.
Trong sự kiện mới đây, siêu mẫu Miranda Kerr gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách thời trang ngọt ngào, để lộ bụng đã lớn sau vài ngày xác nhận đang mang bầu lần 2 với chồng trẻ kém 7 tuổi. Chân dài 35 tuổi kết hôn cùng tỷ phú Evan Spiegel - CEO Snapchat năm 2017 và nhanh chóng chào đón con trai đầu tên Hart Spiegel vào tháng 5.2018 (tính đến nay 10 tháng tuổi). Trước đó, Miranda Kerr từng hạ sinh cậu bé Flynn (năm nay 8 tuổi) với chồng cũ Orlando Bloom. 
Sau những cuộc tình sóng gió, Miranda Kerr hiện đang sống rất hạnh phúc bên tỷ phú công nghệ. Cô cho biết, mặc dù lớn hơn chồng tới 7 tuổi nhưng cả hai gần như không có khoảng cách. Ông xã có suy nghĩ già dặn và trưởng thành hơn hẳn vẻ bề ngoài. Kể từ khi làm đám cưới, Miranda Kerr quyết định rời bỏ sàn catwalk để tự kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Khoảng 1 năm trở lại đây, cựu siêu mẫu cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng, đồng thời ngừng nhận thêm hợp đồng quảng cáo để có thời gian chăm sóc chồng con. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 2
 Miranda Kerr mặc đầm màu hồng pastel của Alex Perry, khoe bụng bầu ở những tháng đầu.
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 3
Tiết lộ về việc mang bầu con thứ với tỷ phú, đại diện của cựu thiên thần Victoria Secret cho biết: "Miranda, Evan, Flynn và Hart đang rất nóng lòng chào đón thành viên mới nhất của gia đình."
Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là gương mặt tròn đầy, phúc hậu, Miranda Kerr luôn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc mỗi khi mang bầu. Dù là lần đầu tiên hay lần này, cô đều gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Thần thái rạng rỡ kết hợp phong cách thời trang nữ tính, gọn gàng giúp Miranda ghi điểm cao trong mắt công chúng.
Là một người mẫu có gu thời trang tinh tế, Miranda nhiều lần tự cắt chỉnh sửa váy để có bộ cánh thích hợp. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 4
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 6
Trong lần xuất hiện đầu tháng 4.2019, Miranda Kerr cắt ngắt phần chân váy của nhà mốt Prada để dáng vóc trông cân đối hơn khi phần bụng đã nhô lên.
Những hình ảnh mang bầu trước kia của Miranda Kerr là minh chứng cho việc dù tăng hàng chục cân, cô vẫn đẹp bất chấp nhờ thói quen ăn mặc sành điệu, đi giày cao gót (một thói quen được cho là có ảnh hưởng xấu tới bà bầu và em bé trong bụng), tô son điểm phấn và giữ nụ cười trên môi. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 7
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 8
Khi mang bầu con trai đầu với tỷ phú công nghệ, Mirada xuất hiện gọn gàng với chiếc đầm đen tại sự kiện. Cô vẫn dùng giày cao gót mặc dù đây là thói quen không tốt của một bà bầu. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 9
Tuy mang bầu nhưng lần nào tham dự sự kiện, Miranda Kerr cũng đi giày cao gót từ 7 phân trở lên. Điều này được bác sĩ khuyến cáo là không nên. Vì phụ nữ mang thai đi giày cao gót sẽ đối mặt với nguy cơ mất thăng bằng, dễ dẫn đến chấn thương cho cả mẹ và bé trong bụng. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 10
Dù đi dạo phố, Miranda vẫn có lúc đi giày cao gót. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 11
Mãi cho tới lúc gần sinh, thân hình nặng nề, Mirada mới chuyển sang đi giày thể thao. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 12
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 13
Tuy nhiên, Miranda được khen là một trong những bà bầu sành điệu, quyến rũ nhất làng mẫu thế giới. Cô it khi mặc đồ rộng thùng thình mà thường chọn đồ ôm gọn gàng, để lộ bụng bầu và tự tin tạo dáng trước ống kính máy quay. 
"Thời trang bầu bí" vạn người mê của Miranda Kerr - 14
Ở lần mang bầu thứ 2, Miranda Kerr vẫn tham dự các sự kiện giải trí và lên sóng truyền hình. 

Bài đăng phổ biến