Breaking News

Mách bà bầu thấp bé chọn trang phục cho ngày hè

Trong thời kì mang thai việc lựa chọn trang phục nào để có thể vận động một cách thoải mái nhất được nhiều mẹ bầu quan tâm

Trong thời kì mang thai việc lựa chọn trang phục nào để có thể vận động một cách thoải mái nhất được nhiều mẹ bầu quan tâm, đặc biệt trong ngày hè nóng bức, những bộ trang phục bầu với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi thường được các mẹ lựa chọn. Nhưng với những mẹ bầu thấp bé vẫn thường boăn khoăn nên chọn đồ bầu nào? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Về màu sắc
Đồ bầu đẹp nhất
Gợi ý chung cho các bà bầu trong mùa hè là nên chọn những gam màu trầm, nhẹ nhàng không quá sặc sỡ để tránh cảm giác mệt mỏi từ ánh nắng mặt trời.

Đồ bầu đẹp nhất

Đồ bầu đẹp nhất

Đầm bầu, áo bầu hay những trang phục họa tiết cũng là gợi ý cho bà bầu có vóc dáng nhỏ nhắn.

Mẹ bầu cũng không nên mặc những bộ trang phục có hai màu đối lập khác nhau Kiểu trang phục này làm mẹ bầu như bị chia thành hai nửa, càng tạo cảm giác lùn hơn.

Thiết kế

Đồ bầu đẹp nhất

Đồ bầu đẹp nhất

Mẹ bầu thấp nhỏ tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy hay áo cổ hình chữ v, bởi vì cổ hình chữ v xẻ sâu sẽ tạo cảm giác thấp hơn. Thay vào đó hãy lưu ý đễn những bộ trang phục cổ tròn hay cổ hình thuyền.

Đồ bầu đẹp nhất

 
Hãy lựa chọn một bộ đồ bầu thoải mái và tinh tế, vừa không gây khó chịu trong thời tiết nắng nóng vừa đem lại sự nhẹ nhàng,quyến rũ ngay cả khi đang bầu bí.

Đồ bầu đẹp nhất

Mẹ bầu thấp nhỏ nên chọn váy ngắn ngang hoặc trên đầu gối.

Chú ý là trang phục cũng không nên quá rộng hay chật, một chiếc váy bầu vừa vặn với cơ thể là sự lựa chọn phù hợp. Bà bầu cũng nên chọn những bộ đồ có họa tiết thắt nơ hoặc nhún bèo phần eo để tạo điểm nhấn.

Đồ bầu đẹp nhất

Đồ ở nhà, bạn nên chọn những trang phục áo hai dây hoặc váy với chất liệu lụa tơ tằm, vải lanh…

Chất liệu

Mẹ bầu nên chọn những chất liệu vải thoáng mát, dễ bay mồ hôi. Chất liệu ưu tiên cho mẹ bầu là cotton, thun mềm hoặc vải lanh đều tạo sự thoáng mát và thoải mái trong việc di chuyển.

Đồ bầu đẹp nhất

Đồ bầu đẹp nhất

Bà bầu ‘nấm lùn’ nên chọn những chất liệu vải như cotton, denim, tơ tằm.

Phụ kiện

Bà bầu nên chọn những đôi dép đế thấp, thoải mái như sansdal hay giầy bệt. Tránh đi những đôi dép hay giầy quá cao, cồng kềnh.

Đồ bầu đẹp nhất

Đồ bầu đẹp nhất

Những mẹ bầu tự ti về chiều cao của mình có thể chọn những loại giày dép độn đế nhưng nhớ là dạng đế bằng nhé. Không nên đeo nhiều phụ kiện rườm rà tránh cảm giác nóng ngốt cho bà bầu trong ngày hè.
Các mẹ có thể tham khảo những trang phục dành cho bà bầu đẹp nhất tại https://chiaki.vn/thoi-trang-ba-bau-c106. Các mẹ sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất có thể khi mặc những mẫu được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu. Và giúp mẹ bầu có thể di chuyển rất dễ dàng và mặc cực kỳ mát mẻ. 

Bài đăng phổ biến